Câu lệnh giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Mô tả: Xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp trên mạng xã hội. Tạo nội dung, chiến lược tương tác và phát triển cộng đồng để nâng cao nhận diện thương hiệu.

Tags: brand identitysocial media strategycommunity buildingcontent creation

Nội dung Prompt

Hãy đóng vai một chuyên gia mạng xã hội đang xây dựng tài khoản Instagram/ Facebook... mới là {thương hiệu của bạn} để quảng bá {ý tưởng mà thương hiệu của bạn quảng bá}
Đối tượng mục tiêu là: {mô tả chi tiết nhất có thể, họ là ai, những khó khăn và mong muốn của họ,...}
Tôi muốn nổi bật với phong cách truyền tải thông điệp của mình và muốn thay đổi câu chuyện chung của {chèn câu chuyện chung của lĩnh vực của bạn}
Tôi muốn bạn nghĩ ra các cách thay thế để thu hút sự chú ý của khán giả của tôi, vì vậy hãy nghĩ đến các góc độ khác nhau cho câu chuyện, các đoạn mở đầu và chú thích của tôi.
Các trụ cột nội dung là {chèn các trụ cột nội dung của bạn (ví dụ: giáo dục, kinh doanh, sự dễ bị tổn thương và giải trí)}. Khái niệm “trụ cột” đề cập đến bốn phương pháp khác nhau để kết nối và tương tác với khán giả của bạn. Những phương pháp này bao gồm {chèn mô tả ngắn gọn về các trụ cột của bạn đại diện cho điều gì, gợi lên cảm xúc gì hoặc kích hoạt hành động gì}
Hãy đưa ra 10 ý tưởng reel/video/bài viết khác nhau và đoạn mở đầu cho từng trụ cột trong số 4 trụ cột này. Cột đầu tiên là {trụ cột #1}, cột thứ hai là {trụ cột #2}, cột thứ ba là {trụ cột #3}, cột thứ tư là {trụ cột #4}. Hãy đảm bảo rằng tất cả những điều này đều liên quan đến lĩnh vực của tôi và phù hợp với đối tượng mục tiêu của tôi. Hiển thị báo cáo của bạn trong bảng.

Mẹo khi sử dụng

- Sử dụng các công cụ phân tích mạng xã hội để theo dõi hiệu suất nội dung và tương tác. - Tạo nội dung đa dạng (hình ảnh, video, câu chuyện) để thu hút người theo dõi. - Tương tác thường xuyên với cộng đồng để xây dựng mối quan hệ và tăng cường nhận diện thương hiệu.

Ví dụ

Ví dụ đầu vào #THÔNG TIN VỀ TÔI: Đối tượng mục tiêu của tôi: Người tiêu dùng trẻ tuổi, 18-30 tuổi. Sản phẩm/dịch vụ chính của tôi: Thời trang công sở. Trọng tâm địa lý của tôi: Việt Nam. Ngành của tôi: Thời trang.